Những con ngựa chiến phi nước đại tới thành công đầy lãng mạn

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Lời cám ơn sau lễ cưới




Các bạn thân mến của tôi

Blog Duc Huong là một ý nguyện của cả hai chúng mình từ khi chính thức đến được với nhau để tham gia tập thể vô vàn yêu mến: Blog Lư Sơn Quế Lâm.

Tuy nhiên do bận lo các thủ tục và đám cưới mình đã cầu cứu và ngay trong đêm 3 tháng 1, bạn Tiến Hoàn đã thức và thực hiện xong blog với giao diện thật đẹp, chưa kể còn tìm nội dung và đưa hình ảnh sưu tập từ những nguồn khác nhau để kịp thông báo tin vui của chúng mình.

Và bạn bè đã tới tấp làm thơ gửi lời chúc nhưng sau đám cưới cho đến... đêm 15 tháng 1 mới kịp hỏi nhà sáng lập blog Duchuong biết tên đăng nhập và Password để mình vào và viết bài cảm ơn các bạn đồng thời đưa ảnh đám cưới.

Hôm nay mình lật lại bài đầu tiên của blog mà Tiến Hoàn đưa vào ngày đầu tiên , đọc lời mừng cũng như các bài thơ tặng của các bạn, hai chúng mình hết sức cảm động và thấy tình bạn Quế Lâm thật cao cả và đẹp đẽ. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn dù muộn.



Nhớ lại ngày hôm đó những mái đầu bạc trắng hay hoa râm của các bạn Đồng Kim Minh từ Hải Phòng, Minh Kim, Hồ Uy Liêm, Chu Hảo, Xuân Hoài, Công Lý, Lô Phú, Ninh Hải, Bá Hoàng, Lân Dũng, Lân Cường, Nữ Hiếu, Bích Ngân, Đỗ Bảo, Trung Hải, Nguyệt Ánh, Tiến Hoàn, Trương Trác, Nguyễn Văn Hộ, Đinh Kim Lân, Băng Ngạn, Ngọc Trâm, Tuyết Minh, Thiếu Hiệu, Vũ Túc, Trường Hạo,… dù ngày đông mưa phùn gió bấc, sức khỏe không tốt vẫn không quản đường xá xa xôi đến chia vui trong tình thương mến khiến hội trường rất đông các nhà giáo, hiệu trưởng, hiệu phó các trường Thái nguyên ngạc nhiên và cảm động về tình thầy trò và tình bạn Quế Lâm của chúng ta...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

duchuong029@gmail.com