Những con ngựa chiến phi nước đại tới thành công đầy lãng mạn

Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Lời cảm ơn


Hôm nay gia đình mình tổ chức 49 ngày của bố . Ngày bố mình đi xa , cũng may là mình kịp ra Thái Nguyên để nhìn mặt bố lần cuối và đưa bố về nơi an nghỉ cuối cùng.Hôm ấy rất cảm động vì có một đoàn các bạn học cũ cùng mình và là học trò của bố đã vượt một quãng đường dài và có mặt ngay để chia buồn cùng gia đình mình. Các bạn hôm ấy có bạn Nữ Hiếu, Khoa Phi, Thế Long, Đặng Việt Hùng, Thiếu Hiệu, Lô Xuân Phú, Nguyễn Văn Hộ, Ninh Hải, Trương Trác đã mang vòng hoa và thắp nhang trước linh cữu của bố mình. Với ba thế hệ đều là nhà giáo trong gia đình nên đám tang của bố chúng mình có gần 800 lượt đoàn viếng chỉ trong một ngày rưỡi. Bố mình đã được an táng tại nghĩa trang Dốc Lim vào 8 giờ sáng ngày 26/11 . Gia đình mình xin được trân trọng cảm ơn tất cả các bạn đến viếng , các bạn ở khắp nơi đã gọi điện nhắn tin và điện hoa chia buồn .












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

duchuong029@gmail.com